mẹo trồng cây ấn tượng cho nhà hẹp

20:46 Unknown 0 Comments

lúc ngôi nhà của bạn mang không gian nhỏ, ko xem thêm đồng nghĩa  việc sẽ thiếu vắng những mảng xanh đẹp hút mắt. Bạn hoàn toàn với thể mang lại vẻ đẹp xinh yêu cho khoảng trống nhỏ bằng những ý tưởng thú vị trong bài viết dưới đây.
phương pháp xây hồ bơi tuyệt đẹp cho sân sau nhà bạn
350 triệu biến nơi ở ẩm mốc thành nhà lung linh nắng
sở hữu một khoảng khoảng trống hạn chế, bạn với thể biến chúng thành góc nhỏ tràn ngập sức sống, đẹp ấn tượng và hút mắt dù ở bất kỳ vị trí nào trong nhà, ngoại trừ sân, ko kể vườn.
Chỉ bắt buộc tìm ra các ý tưởng sáng tạo và bỏ một chút thời gian rảnh rỗi, là bạn đã với được một khoảng diện tích xinh tươi, đẹp mắt đến ngỡ ngàng cho dung tích sống của mình.
Trồng cây dạng kim tự tháp
Bạn hoàn toàn mang thể tận dụng những thanh gỗ cũ tự chế, gắn chúng xem thêm bằng cách sử dụng đinh hoặc keo dán gỗ. dùng cưa để cắt những thanh gỗ thích hợp để tạo 1 kim tự tháp đơn thuần và xinh xắn. Việc còn lại của bạn là bỏ đất vào phía trong và gieo trồng.
Trồng cây trong chậu chồng lên nhau
các chậu trồng cây được chồng lên nhau theo vật dụng tự từ lớn tới bé cũng là bí quyết thú vị để bạn tạo nên một khu vườn đứng xinh xắn ngay trước hiên nhà.
Việc còn lại của bạn là bỏ đất vào và trồng các dòng rau, hoa mà mình đam mê. Để cố định những loại chậu, bạn buộc phải sử dụng đế  lắp thêm trụ nhỏ ở giữa để xâu chuỗi chậu.
Trồng cây trong pallet
các tấm pallet luôn mang lại cho gia đình bạn các bất ngờ cực kỳ thú vị xem thêm trong việc trang trí làm đẹp khoảng trống và tạo những mảng xanh tươi, hút mắt. Pallet mang thể gắn sát tường ở bất kỳ góc nhỏ nào, bỏ đất vào bên trong và bắt đầu sự nghiệp trồng trọt của mình một bí quyết đơn giản và nhanh chóng.
nếu ko dùng pallet nguyên tấm, bạn với thể tách pallet và gắn chúng thành các hộp trồng cây xinh xắn. một chút tỉ mỉ và khéo léo cũng đủ để bạn tạo bắt buộc 1 vườn cây bằng pallet khá thuận tiện và độc đáo.
Trồng cây vào gốc cây
các gốc cây cũ kỹ mang thể bị lãng quên trong vườn. Hãy mang chúng vào, đục hốc, rãnh ở giữa thân và bắt đầu trồng những chiếc cây cảnh, hoa lá, sở hữu những ý tưởng và bí quyết làm cho cực kỳ đơn giản nhưng lại mang lại những điều thú vị cho cuộc sống của bạn.
Trồng cây vào khung tranh cũ
Khung tranh đã ko còn được dùng sở hữu chức năng chính của nó, bạn cũng  thể chọn ra một vài chức năng ko kém phần thú vị và hữu ích lúc chúng đã trở thành cũ kỹ.
1 trong những ý tưởng hơi đơn thuần và hiệu quả, ấy là dùng chúng để trồng cây, tạo bức tường xanh đẹp xinh, ấn tượng và mát mắt trong nhà. Bạn sẽ cảm thấy yêu hơn góc nhỏ của mình lúc sở hữu sự hiện diện của vườn đứng xanh tươi từ khung tranh này.
Vườn đứng từ gạch cốm
các viên gạch cốm được gắn chồng lên nhau 1 phương pháp độc đáo sẽ giúp bạn tạo buộc phải khoảng vườn đứng sinh động và hút ánh nhìn cho bất kỳ khoảng diện tích nào trong nhà, ko kể sân lúc sở hữu sự hiện diện của chúng.
Tạo vườn trên tường
các loài hoa dễ trồng, dễ chăm như cúc, thạch thảo, hoa dừa, dạ yến thảo, mười giờ... Sẽ đem đến vẻ đẹp xinh yêu, rực rỡ cho khoảng hiên nhà nhờ vào ý tưởng khá thú vị, ấy là gắn gỗ theo hình chữ mẫu lên tường, thêm vài thanh gỗ bên trong tạo sự ngăn chia để tiện dụng cho việc trồng hoa. Chăm chút cho từng gốc hoa mỗi ngày để lối nhỏ vào nhà thêm bình yên, dịu dàng.
Trồng cây trong ống nhựa
dùng ống nhựa để trồng cây cũng là ý tưởng thú vị, cực kỳ thuận tiện và thích hợp sở hữu diện tích với thể tích giảm thiểu. Bạn mang thể bỏ đất vào trong ống và gieo trồng. Thật đơn thuần để góc nhỏ trên tường ban công, hiên nhà thêm độc đáo và ấn tượng.
Trồng cây trong chai nhựa
những chai nhựa  không gian lớn cũng mang thể được dùng để trồng các loại rau gia vị. Bạn mang thể đục hốc bên cạnh chai và trồng các cái rau củ dễ trồng như hành, tỏi, rau mùi, ngò... Vừa giúp căn bếp thêm sinh động vừa giúp gia đình  thêm nguồn thực phẩm sạch hàng ngày.