Chương trình The Best Tour đang gây xôn xang

19:59 Unknown 0 Comments

Tập mới của chương trình The Best Tour đang gây xôn xang khán nhái sở hữu hai thí sinh là ca sĩ Kangnam và Kyungri của hàng ngũ 9Muses. Họ được biết tới là bạn bè rẻ khi cộng tham gia HỘP QUÀ BTS show truyền thực tế ăn khách Law Of The Jungle của đài SBS.
Ca sĩ Hàn bị chỉ trích vì "dọa" đánh nữ đồng nghiệp trên truyền hình - 1
Kangnam và Kyungri trong tập mới của chương trình The Best Tour.
Sang đến The Best Tour, Kangnam và Kyungri tiếp diễn miêu tả tình bạn thân thiết. Ở tập mới vừa lên sóng, chương trình ghi hình 2 ca sĩ làm cho việc bán thời gian tại một shop cà phê ở Ý.
Tại đây, Kangnam làm khán kém chất lượng sốc vì có hành vi và lời nhắc nặng nề dành cho nữ đồng nghiệp. Postcard BTS Trong lúc đùa giỡn nhau trước ống kính, Kangnam đề cập đùa: “Tôi với thể đánh cô ấy”. ko giới hạn lại, nam ca sĩ kể thêm: “Tôi có thể đánh cô ấy tới chết nếu bạn muốn”. Câu đùa gay gắt này cũng làm Kyungri bất thần và chỉ nói: “Anh với nghĩ đang tương đối quá đáng không?”.
Ca sĩ Hàn bị chỉ trích vì "dọa" đánh nữ đồng nghiệp trên truyền hình - 2
Kangnam mang phổ quát câu nhắc mang tính chất hung hăng, bắt nạt dọa nữ đồng nghiệp.



không những thế, khi nghe Kyungri nhắc không lưu số điện thoại của mình, Kangnam bất thần đáp: “Khi nào chúng ta quay về Hàn Quốc, tôi sẽ đánh cô”. lúc này, thành viên của 9Muses tự hỏi: “Đánh đàn bà là thị hiếu của anh ấy sao?”. Khán kém chất lượng chương trình bất ngờ hơn lúc Kangnam khẳng định hiện nay không còn phân biệt nam nữ.
Sau khi tập mới lên sóng, rộng rãi người đãi đằng bức xúc trên diễn đàn Nate về thái độ hung hăng của nam ca sĩ 30 tuổi. BTS Fanbook Hành hung đàn bà là chủ đề hơi nhạy cảm trong giới showbiz Hàn, không ít nam ca sĩ bị cáo giác hành hung bạn gái. cách đây không lâu nhất là rapper Iron bị bạn gái tố giác hành hung vì ko “chiều” anh trong lúc quan hệ dục tình.

Ca sĩ Hàn bị chỉ trích vì "dọa" đánh nữ đồng nghiệp trên truyền hình - 3


Nam ca sĩ đang trở tâm thành điểm bị chỉ trích của cư dân mạng.
Kangnam là giọng ca chính của đội ngũ hip hop M.I.B, anh từng mang thời gian ngắn hẹn hò người đẹp UEE. Còn Kyungri được biết đến nhờ vẻ gợi cảm hot bỏng.