Wanna One được chuyên gia so sánh với TVXQ

18:47 Unknown 0 Comments

Wanna One được Khuyên tim chuyên gia so sánh với TVXQ


  • Vượt cả BTS và EXO, Wanna One dẫn đầu độ lừng danh trong tháng 9
  • Kang Daniel (Wanna One) từng bị bắt nạt vì ngoài mặt xấu xí
  • các chàng trai của Brand New Music đã có dịp gặp lại nhau
Trong tập phát sóng vừa mới đây nhất của chương trình “Golden Egg 2”, các chuyên gia trong ngành nghề tiêu khiển đã cộng nhau trao đổi về độ nổi tiếng không ngừng nâng cao của tân binh Wanna One – boygroup chiến thắng trên Produce 101.
Họ đã so sánh Wanna One có một hiện tượng quốc dân Ví nhỏ diễn ra vào đầu các năm 2000 – TVXQ. yên ổn Jin Mo của Music Critic đã nói rằng: “Wanna One là đội ngũ nhạc trước tiên làm cho tôi hết sức kinh ngạc ngoài TVXQ“.
wanna-one-tvxq
Shin Dong Yeob cũng bật mí rằng sự xuất hiện của 11 chàng trai trong chương trình truyền hình nổi tiếng SNL Korea 9 đã gây nên một cơn sốt thực sự. Áo TFBoys Và vé để vào xem phần ghi hình được đội lên với loại giá cực khủng : “lúc Wanna One sẽ xuất hiện trên SNL Korea 9. Tôi nghe được rằng các người đầu cơ vé đã bán lại vé xem chương trình mang giá 2 triệu won (~1,800USD)“.
shin-dong-yeob-wanna-b0e7
không những thế, thậm chí vé chợ đen showcase debut của họ lên tới 4 triệu Won (~3500USD). Và sự thật là Wanna One đã doanh nghiệp debut showcase của mình tại Gocheok Sky Dome là việc chưa từng sở hữu trong lĩnh vực tiêu khiển. Gocheok Sky Dome với sức chứa lên tới 25000 người cho một buổi concert.
mang được sự nổi tiếng khủng khiếp chậm triển khai là 1 bước đệm tiến đến phá vỡ lẽ kỉ lục về độ rộng rãi trước đây được nắm giữ bởi TVXQ !