Phong cách độc đáo của những người vô gia cư

20:55 Unknown 0 Comments

phần đông tại các đô thị to trên toàn cầucác người vô gia cư đa dạng khi trở nên nức tiếng khắp tỉnh thành vì vẻ thiết kế hoặc hành vi lập dị của họ. trên đường thị trấn Lviv ở Ukraine, Slavik là một người đàn ông như thế.

mặc dầu là người vô gia cư, nhưng tuồng như ông lại  một con mắt thẩm mỹ khá đặc trưng. Vẻ ngoài của ông đã thu hút sự chú ý của nhiếp ảnh gia người Ukraine Yurko Dyachyshyn và ông đã chụp cho Slavik khoảng 100 bức ảnh trong vài năm qua, cho thấy sự đổi thay trang phục thường xuyên của Slavik.

các thông tin về Slavik vẫn còn tương đối bí ẩnmặc dù ông ko mang nổi 1 nơi được gọi là "nhà" để về nhưng ông lại mang cả một bộ sưu tập áo xống đủ để ông đổi thay ít ra 1 lần một ngày.


Dyachyshyn gặp người đàn ông 55 tuổi này từ một vài năm trước và chụp cho ông một bức ảnh. Sau chậm triển khai, Slavik khởi đầu thường xuyên trả cho nhiếp ảnh gia một đô la cho mỗi lần chụp. Điều này dần trở nên lề thói và tạo thành một mối quan hệ đặc trưng giữa hai người, cho tới khi người đàn ông vô gia cư bí ẩn biến mất khỏi khu vực này vào năm 2013. Slavik lang thang trên khắp các con đường phường nhưng không bao giờ gây quấy rầy gì cho người dân. Ông thường xuyên uống rượu, bia, nhưng không phải là kẻ nghiện rượu.

Dyachyshyn cho biết, "người mẫu" của mình đổi thay phổ biến kiểu tóc và kiểu râu thường xuyên, thậm chí ông cũng ko để lông nách như những người đàn ông khác. Dyachyshyn đã soạn bộ sưu tập ảnh của mình và đặt tên cho nó là "Thời trang của Slavik". Đối mang vị nhiếp ảnh gia này, Slavik là một người vô gia cư nhưng chẳng phải người thường ngày và là người vô gia cư thời trang nhất trên toàn cầungoài ra, Slavik cũng chẳng bao giờ mách nhỏ mình đã mua thấy áo quần ở đâu.

Slavik luôn sắm được những bộ đồ hơi màu sắc.

Ông kết hợp chúng khá bắt mắt và ấn tượng.

Dù chỉ là một người vô gia cư, nhưng trông Slavik không khác nào 1 fashionista thực thụ.

Số bộ áo quần giúp ông mang thể thay đổi liên tiếp và ko mặc bộ nào quá hai lần.

Slavik trở thành người vô gia cư thời trang nhất thế giới qua ống kính của nhiếp ảnh gia.