Diện đẹp trong ngày tết

20:32 Unknown 0 Comments

Tết là phải mới
Tết - hẳn trong đầu mỗi người con Việt sẽ mang lên câu hát: "sắp đến tết rồi, về nhà rất vui. Mẹ đang may áo mới nhé, ai cũng vui mừng ghê". Tết - con trẻ với áo mới, mọi người trong gia đình người nào cũng muốn được khoác lên mình các trang phục mới. đàn bà cũng vậy. Bởi khi một năm mới gõ cửa, mùa xuân mới bắt đầungười nào cũng muốn mình phát triển thành mới mẻ, rạng ngời trong mắt mọi người.
trang phục mới luôn đem lại tâm lý hứng khởi. mang nữ giớiáo quần mới rất quan yếu và mang bao lăm vẫn thấy thiếu.  người kểnữ giới phải để tâm hồn mình bay bổng mang trang phục để xứng đáng được mệnh danh là “phái đẹp”. Thế nên, họ cần phổ quát áo quần, váy vóc, giày dép, túi xách, phụ kiện… để khiến cho mình phát triển thành 1 người… nữ giới. Tết lại càng cần phải mới. lề thói tìm 1-2 món đồ mới đã trở nên lệ đối với phổ thông chị em với kỳ vọng đem lại khởi đầu mới, may mắn cho suốt cả năm. Chính cho nênthời khắc cuối năm luôn là mùa mua mua "khủng" của các chị em.
hẳn nhiênmột nữ giới yêu bắt mắt thực thụ sẽ ko "có mới, nới cũ". Chỉ một vài món mới, họ đủ sức làm cho bừng sáng tủ đồ diện Tết nhờ tài phối đồ linh hoạt của mình. Hoặc, giả dụ ko sở hữu món mới, hãy nên diện theo bí quyết mới, sao cho đẹp và rạng ngời nhất với thể.
Tết là phải tươi
Mùa xuân tươi tỉnh cộng muôn sắc hoa nhộn nhịp, phái đẹp cũng cần "thắm". các sắc màu nổi và dịu ngọt như đỏ, hồng, vàng, xanh ngọc hay các gam pastel nhẹ nhàng mà không kém phần lôi cuốn luôn là gợi ý hoàn hảo cho các ngày đầu xuân năm mới.
Nữ fashionista Mayo Wo từng kể, cô muốn khoác lên mình những y phục  sắc màu như kẹo ngọt vì tin rằng chúng với sức mạnh khiến bản thân và mọi người quanh đó cảm thấy hạnh phúc. Đầu năm, những cô gái hãy tặng thưởng điều hạnh phúc ấy cho chính mình và các người thân yêu.
đặc trưng theo quan niệm từ dân gian cho đến tiên tiến,đỏ và vàng là 2 sắc màu được cho là mang lại may mắn, tài lộc trong dịp Tết. không những thế, phái đẹp "nghiện" phong thủy sở hữu thể mặc màu sắc phù hợp mệnh của mình để rước các điều rẻ lành tới ngay từ đầu năm.
Tết là phải đẹp
Mới, tươi, cố nhiên còn cần phải đẹp. Đẹp là giúp chủ nhân duyên dáng, lịch thiệp và tự tin. Dịp đầu năm, bạn mang thể "F5" thời trang bản thân, nâng cấp lên 1 tầm mới nhưng hãy luôn nhớ phải mặc cho mình. Lựa những trang phục mà bạn cảm thấy thả sức, dễ chịu nhất lúc diện chúng. 1 bộ cánh sexy, hấp dẫn sẽ bớt phần đẹp giả dụ bạn luôn lúng túng, bối rối  nó.
Diện đẹp là phù hợp với cảnh ngộ. Bộ đầm mini ngắn xinh xẻo là ý tưởng lý tưởng khi đi tiệc đầu năm  bạn bè nhưng sẽ bị coi là xấu giả dụ bạn gái mặc khi đi lễ chùa hay trong những lễ truyền thống. thỉnh thoảng đi thăm họ hàng, người thân... bạn cũng cần để ý phương pháp ăn mặc của mình  phù hợp với nơi mình tới hay ko, kẻo bị gia chủ chê trách.
Đẹp là phải "chuẩn". Ngày Tết, hãy tạm thời cất những món đồ nổi loạn, bụi bặm dù chúng mang đang nóng thế nào đi chăng nữa. Hãy mặc trang phục chuẩn mực, không gây phản cảm nhưng vẫn tôn sự nữ tính và bắt mắt tư nhân của mình.
Chúc phái đẹp mùa Tết tới, Xuân về: Đẹp, Tươi và Mới!