suzy ra album solo

18:34 Unknown 0 Comments

Cuối cùng thì cô nàng được khán giả kỳ vọng solo rộng lomo v bts rãi nhất – Miss A Suzy cũng đã mang album trước tiên trong sự nghiệp.
Vậy là sau bao nhiêu năm chờ đợi mòn mỏi của người hâm mộ thì cuối cộng cô nàng “tình đầu quốc dân”- Bae Suzy cũng đã chính thức sở hữu kế hoạch solo vào tháng 1/2017. Kế hoạch này đã được mách nhỏ từ khi Suzy tham gia MAMA 2016 tại Hong Kong.
Album gần tới  tên gọi Yes? No? Bao gồm 6 ca khúc và được sáng tác và sản xuất bởi JYP, Yoon Sang và Epitone Project. Ca khúc chủ đề Yes No Maybe sẽ là một bản nhạc dance siêu quyến rũ.
Ngày 8/1 mới đây, JYP đã tung ra 3 teaser ngắn của Suzy trong album mới.
Trong album sắp tới, Suzy thể hiện một hình ảnh nữ tính và trưởng combo card bts thành, khác hẳn với những gì miss A Suzy vẫn thường mang lại cho khán fake.
Rapper Reddy đến từ Hi-lite cũng tham gia góp giọng trong album này. Suzy đã viết lời cho ca khúc Les Preferences và đồng sáng tác  thành viên của Urban Zakapa- Jo Hyun Ah trong ca khúc Heater Forever.
Để chuẩn bị cho dự án solo lần này, JYP còn phát hành một show truyền hình thực tế riêng cho Suzy với tên gọi Off The Record: Suzy. Chương trình sẽ gồm 10 tập và thể hiện các yếu tố khán giả chưa từng thấy ở cô gái sinh năm 1994 này. mang thể thấy rằng, JYP đang chuẩn bị siêu kĩ lưỡng cho dự án solo của Suzy.
Chương trình thực tế sẽ được phát sóng từ ngày 15/1. 1 ca khúc ko kể lề sẽ được Suzy gửi tặng khán giả vào ngày 17/1 còn album sẽ chính thức lên kệ vào ngày 24/1 gần tới.

kể từ sau khi mang sự thay đổi đội hình của Miss A trong năm vừa banner bts rồi thì đây là kế hoạch âm nhạc trước tiên của cô nàng trở lại  công chúng. Mặc dù trong suốt năm qua Suzy chỉ tập trung tham gia các dự án phim truyền hình và chỉ thực hiện đúng một dự án âm nhạc bên cạnh lề nhưng vẫn gặt được các thành công rực rỡ.
Chỉ mang ca khúc Dream hợp tác cùng EXO Baekhyun, cô nàng đã nhận được vô số cúp trên các show truyền hình, giải thưởng cho màn song ca ấn tượng của năm cũng như ca khúc Ballad/Soul lý tưởng nhất tại Mnet Asian Music Awards và Melon Music Awards,…
Suzy ra mắt trong nhóm nhạc Miss A của nhà hàng JYP và vụt sáng phát triển thành sao nhờ vai diễn trong bộ phim Architecture 101. Cô nàng nhận được phổ biến sự yêu mến từ công chúng và được ưu ái gọi sở hữu cái tên “mối tình đầu quốc dân” và “em gái quốc dân” nhờ hình tượng trong sáng, đáng mến.
Cho tới thời điểm này, mặc dù đàn em TWICE và GOT7 đang trên đà thành công thì Suzy vẫn là nghệ sĩ mang đến thu nhập khủng nhất cho JYP. Cũng chính bởi sự yêu mến của khán kém chất lượng dành cho Suzy mà kế hoạch solo của cô nàng càng được kì vọng hơn bất kỳ ai.
Khán giả tin rằng với giọng ca ngọt ngào cộng thiết kế xinh đẹp và sáng sân khấu như Suzy, dẫu chỉ là một sản phẩm âm nhạc mức trung thôi cũng mang thể càn quét các bảng xếp hạng!