Clip hậu trường vui nhộn và thú vị của Bang Bang Bang được bigbang chia sẽ

00:36 Unknown 0 Comments

Người hâm mộ được thấy hình ảnh một Big Bang lomocard exo hoàn toàn khác mang MV
Ngày 18/6, Big Bang hé lộ clip hậu trường của Bang Bang Bang. ví như như ở MV là một Big Bang "ngầu" và lạnh lùng thì ở hậu trường là 1 Big Bang đáng yêu và tinh nghịch.
Người hâm mộ được thấy gương mặt ngạc nhiên như trẻ con của Dae Sung và Seung Ri lúc chứng kiến cái xe bật nảy được dùng làm đạo cụ trong MV, khoảnh khắc đùa vui của T.O.P, Seung Ri và G-Dragon…
Hậu trường Bang Bang Bang – Big Bang
Bang Bang Bang là ca khúc thuộc dự án M.A.D.E, vừa được Big Bang tung ra ngày đầu tháng 6.
M.A.D.E là album phòng thu vật dụng 3 của Big Bang. Tuy nhiên, lomocard bts thay vì phát hành theo bí quyết thức thông thường, Big Bang chia nhỏ album khiến cho 5 phần, ngày đầu mỗi tháng từ tháng 5 tới tháng 9 hé lộ một phần.
 các ca khúc bắt tai và MV chất lừ, Big Bang một lần nữa khẳng định vị trí nhóm nhạc bậc nhất Kpop.
vừa rồilúc khiến cho khách mời trong chương trình Newsroom của JTBC phát sóng ngày 18/6, trưởng nhóm G-Dragon đã đề cập về sự khác biệt của Big Bang sở hữu những nhóm nhạc khác như EXO, SHINee…

"Đó chính là việc chúng tôi tự làm cho nhạc của mình. những áo bts teen ca khúc hấp dẫn và được đa dạng người yêu thích" – G-Dragon chia sẻ.
khi được hỏi liệu nói thế không sợ sẽ làm cho phật lòng người hâm mộ EXO, SHINee, G-Dragon thẳng thắn đáp: "Họ  thể tức giận nhưng tôi ko thể làm cho gì cả, đó là sự thật".
G-Dragon cho rằng việc tự làm cho nhạc siêu quan trọng trong việc thể hiện ca khúc.
"Với cá nhân tôi, nếu hát ca khúc do người khác sáng tác, tôi không sở hữu phổ biến sự tự tin. Tôi không biết người khác thế nào nhưng tôi thường thể hiện bản thân qua các ca khúc do chính mình viết. Tôi ko giỏi thể hiện cảm xúc qua ca khúc của người khác như những ca sĩ khác"- G-Dragon phát biểu.