Lần đầu lái ôtô đi làm cho - lớ ngớ như một đứa trẻ

18:52 Unknown 0 Comments

Lần đầu lái ôtô đi làm cho - lớ ngớ như một đứa trẻ

Lên chức ông nội của Cửa hàng cho thuê xe máy Nguyễn Tú hai thằng cháu tôi mới bắt đầu có ôtô để lái đi khiến cho, cảm giác như đứa trẻ lên ba.

Năm 2014, tôi đặt mua Vios số sàn sau khi thi lấy bằng lái. khi đó tôi đã là ông nội của hai thằng cháu kháu khỉnh. Hôm nhận xe, run quá ko dám chạy, bắt thằng con trưởng lái về nhà.
Sáng hôm sau, dậy sớm từ 5 giờ uống hết cữ cà phê mà Cửa hàng dán Xe máy ,diện thọai , laptop, oto, Xe dap dien chưa dứt khoát được bữa nay đi khiến cho bằng gì. Nhà bí quyết công ty 35 km, qua phà Cát Lái và các con phố container Đồng Văn Cống (TP HCM). Mọi bữa đi bằng xe tay ga thì nhẹ nhàng thôi, giờ với xe hơi mới cáu cạnh, có lẽ nào để nhà ngắm chơi. Thôi thì cứ đi từ từ vậy.
nissan-tang-toi-50-trieu-phi-truoc-ba-cho-khach-mua-x-trail
người mua sẽ được tương trợ
Quyết định: lái!
lúc ra cổng vợ còn hỏi câu quê độ: "Ông có chạy được ko, không thì để con nó chở cho", khiến mình thấy nổi lên thể diện đàn ông quá. thời kì chậm triển khai trục đường Đồng Văn Cống CỬA HÀNG XE ĐẠP NGỌC YẾN chưa đông xe “công” như ngày nay. Mình nghĩ thôi chạy vào đường Nguyễn Thị Định, ko có xe “công” cho lành.
Vừa mới vọt qua dốc cầu Giồng Ông Tố 1 một khúc, nhìn qua kính chiếu hậu thấy hai CSGT cưỡi xe tình nhân câu đi theo xe mình. bỗng dưng mồ hôi tuôn như tắm, chỉ chờ Anh chị em đấy vọt lên quơ gậy. Nhưng Cả nhà cứ chạy sau mãi mà không qua làm cho mình nôn ruột quá. không hiểu tại sao Anh chị em theo dõi mình, sao Anh chị biết mình mới cầm lái ta? đến ngã ba Nguyễn Thị Định – đường số 5, Anh chị tấp vào lề con đường. thì ra Các bạn đi làm, ra chốt trực, hú vía.
lúc xuống cầu dẫn phà Cát Lái ngon lành, nhưng khi lên phà, đang bò lên thì 1 xe máy cắt ngang mặt, chỉ kịp đạp thắng đánh kịch, đứng ngay mép phà. Chưa xong câu chửi thề thì tụt dốc, tí phang vào mũi em Innova phía sau. khi lên phà xong xuống xe, bác tài Innova cười nhăn nhở “Huynh suýt cho mũi em ăn trầu”. Mình cười cầu hòa "Bữa nay mới lấy xe đi bữa đầu tiên". tự dưng, mặt bác tài trắng bệch, nụ cười biến mất, bác bỏ lủi ra đầu phà hút thuốc suông.
Chiều tan sở về mới vui. con đường Tôn Đức Thắng (Nhơn Trạch, Đồng Nai) chiều nào cũng mang chốt bắn tốc độ. Mình đã được cánh lái xe doanh nghiệp dặn dò kỹ càng, nên chỉ chạy tốc độ 40 km/h, và khi vượt qua chốt camera rồi là an tâm. Nhưng lúc tới gần vòng xoay Nhơn Trạch, CỬA HÀNG XE ĐẠP NGỌC YẾN 682 TÂN KỲ TÂN QUÝ P.BHH.QBINH TÂN trùng hợp thấy CSGT cầm gậy ra chỉ.
Thôi xong, mình phạm lỗi gì ta? Thôi thì cứ tấp vào lề, đang mở cốp biên soạn thủ tục, thì nghe tiếng gõ kính cọc cọc. Nhìn ra thấy chú cảnh sát lúc nãy, mình mở kính, chưa kịp đề cập gì thì chú ý bảo: "đâu kêu xe chú đâu, xe sau mà". Mèng đéc ơi, mình cuống lên thấy chú quơ gậy cứ tưởng tóm mình. Ơn trời nhẹ cả người.
Về đến nhà, thấy vợ và 2 thằng cháu nội ra đón, trùng hợp người cứ như mới được sinh ra. thế mà đã hơn ba năm rồi, nhanh thật.