Trời lạnh phải đi tắm suối nước nóng thư giãn thôi

20:08 Unknown 0 Comments

Mùa đông này, Mành Cà Phê - Phạm Hồng Thái bạn với muốn "quẩy" đã đời ở suối nước nóng Trạm Tấu trong homestay hấp dẫn nhất yên Bái này không? Vừa ngâm mình trong làn nước trong và ấm, vừa ngắm Malaysia coffee DN cảnh ruộng bậc thang đẹp xao xuyến, được vậy thì còn gì bằng!
Khu 5 mới được người dân đưa vào tiêu dùng, nằm phương pháp trọng tâm phố Trạm Tấu –Yên Bái gần 2km, nằm dưới chân những triền ruộng bậc thang. kế bên suối nước hot là nhà sàn cho du khách ngơi nghỉ.
suoi-nuoc-nong-yen-bai
Để đến được Trạm Tấu, trong khoảng Hà Nội, Anh chị đi theo hướng Quốc lộ 32 đi Nhổn lên quận Sơn Tây, qua cầu Trung Hà, Thanh Sơn, Thu Cúc, tới đèo Khế vào Ba Khe, rẽ trái là vào Nghĩa Lộ. Tại đây, bạn tiếp tục di chuyển tới xã quận Trạm Tấu, hỏi tiếp tuyến đường tới suối nước nóng khu 5 Meraki Villa hostel cách trọng điểm phố chỉ khoảng 2km. bên cạnh đó, nếu như bạn đi xe khách thì rất dễ, có thể lựa chọn xe trong khoảng bến xe Mỹ Đình hoặc Giáp Bát đến quận Nghĩa Lộ, tiếp theo sẽ bắt xe khách (tuyến TX Nghĩa Lộ- Trạm Tấu này hơi nhiều) hoặc thuê xe máy trong khoảng đây về tới xã Trạm Tấu.
suoi-nuoc-nong-yen-bai2
Suối nước nóng ở đây sở hữu diện tích ko lớn, chỉ vừa đủ nhỏ xinh như 1 bể bơi tràn trong khuôn viên giao hòa tự dưng. Nước rất sạch và ấm hot đem lại cho bạn cảm giác khoan khoái.
“Suối nước hot này là loại “nồi” nước nóng ngẫu nhiên 100% chảy ra trong khoảng lòng đất luôn ấy, tự sát trong làn nước rét mướt cảm giác khó tả lắm. Suối nước hot ở im Bái thì phổ biến nhưng chỗ sở hữu dòng view thần thánh hòa mình vào bỗng nhiên như này thì ko phải đâu cũng sở hữu. Minh House tốt chính vì nó bóng gió, chỉ mang dân bản tắm sở hữu nhau thế nên mọi thứ vẫn còn rất đẹp và thiên nhiên. Giá vé tuồng như trong khoảng 13k/người gì chậm tiến độ, tắm thỏa thích.”- Theo chia sẻ của Vũ Híp cho biết.
suoi-nuoc-nong-yen-bai3
1 trong những trải nghiệm thú vị lúc đến vùng đất này chậm triển khai là hòa mình vào phiên chợ vùng cao đầy sắc màu sở hữu nhiều sản vật phong phú. Bạn đừng quên bớt chút thời kì để khám phá ko gian xung quanh suối nước nóng: những đồi thông reo vi vu, tiếng chim lăng líu khắp những triền đồI, ruộng bậc thang,...
suoi-nuoc-nong-yen-bai4
GIá phòng ở homestay Trạm Tấu trong khoảng 2 - 8 người giá 300k. Phòng ngủ tập thể giá 30k free tắm suối nước nóng. Khách ngoài vào tắm suối giá 20k/người. Chủ nhà: anh Cường, SDT: 0943.208.704