Khám phá Nhậu Zô – Sàn bia chứng khoán đầu tiên tại Đà Nẵng

23:52 Unknown 0 Comments

Nằm trong chuỗi nhà hàng ẩm thực Cocobay Đà Nẵng, Nhậu Zô chính là điểm đến hoàn hảo cho Cả nhà trẻ ham khám phá cá tính “nhậu” mới lạ và “chất”.

Khám phá Nhậu Zô – Sàn bia chứng khoán đầu tiên tại Đà Nẵng

Bánh Bèo Huyền

Vị trí độc đáo

ko giống như bất kì một hàng quán nào trong khu ẩm thực Cocobay, Nhậu Zô mang trong mình sự khác biệt rất rõ ràng “không đụng hàng” . khi mới bước chân vào quán, thực khách sẽ bị choáng ngợp bởi màn hình LCD to cực nét hiển thị giá bia đổi thay liên tục theo “cầu”. dòng bia nào mà đông khách uống thì giá sẽ càng cao, chiếc ít người mua sẽ được tính theo giá sàn mà quán đã đưa ra. Vậy nên việc uống bia giống như bạn đang chơi chứng khoán vậy.
Nhậu Zô Cocobay đà nẵngQuán bia chứng khoán khôn cùng thu hút tại Đà Nẵng

Sự sáng tạo trong thời trang kinh doanh

Nhậu theo thời trang chứng khoán đã xuất hiện trên toàn cầu và rất được ưa chuộng nhưng đây là lần trước hết hình thức mới mẻ này được đưa về Việt Nam nên tức khắc Nhậu Zô đã nhận được sự để ý hưởng ứng của hồ hết Anh chị trẻ.
không gian quán đa dạng mang lối bài trí phóng khoáng, tiên tiến theo phong cách châu Âu sẽ đem đến cảm giác khôn xiết “đã”. Hồi hộp chờ đợi giá bia tăng/giảm, cá cược vui với bạn bè để xua tan căng thẳng sau các tuần khiến việc mệt mỏi, áp lực.
Nhậu Zô Cocobay đà nẵngMỗi buổi tối đến, Nhậu Zô luôn nhộn nhịp thực khách
ko chỉ có các chiếc bia ngon, Nhậu Zô còn dùng cho khách hàng thực đơn đồ uống, các món ăn đa dạng cho bạn chọn lựa. Hãy đến ngay Cocobay Đà Nẵng để hòa mình vào không khí nở rộ của sàn bia chứng khoán có 1-0-2 tại Việt Nam này nhé!
Nhậu Zô Cocobay đà nẵngKhay chứa món nhậu khôn cùng cá tính và quyến rũ