Royal Enfield Himalayan chính thức lộ diện

19:07 Unknown 0 Comments

Royal Enfield vừa ra mắt video  Xạc xe Đạp Điện ASAMA về mẫu Adventure Himalayan do hãng này phát triển trong suốt năm 2015 vừa qua, hứa hẹn ngày ra mắt chính thức đã gần kề.
Chiếc Adventure Himalayan trên đường thử với tay đua Dakar Rally chuyên nghiệp CS Santosh
Hãng xe Ấn Độ Royal Enfield vừa ra mắt video chạy thử nghiệm của mẫu xa ex Adventure Himalayan mới nhất của mình, được phát triển trong suốt năm 2015 vừa qua. Tay đua Dakar Rally người Ấn Độ CS Santosh là người trực tiếp thử nghiệm với những lời nhận xét tích cực dành cho mẫu xe 410cc.

Chiếc Adventure của Ấn Độ trang bị động cơ hoàn toàn mới với dung tích 410cc, được kì vọng cho sức mạnh 28 mã lực. Royal Enfield Himalayan được phát triển theo Xe định hướng một chiếc Adventure entry-level, với mục tiêu xuất khẩu sang châu Âu, đồng thời cũng đáp ứng ngành du lịch đang lên trong nước.

Royal Enfield Himalayan mang theo tham vọng vực dậy thị phần của hãng xe Ấn Độ
Cái tên Himalayan không chỉ mang ý nghĩa biểu tượng mà còn ngụ ý rằng chiếc xe này được sinh ra để chinh phục cung đường du lịch nổi tiếng qua dãy Himalayan. Trong năm 2015 vừa qua, Xe 125 chỉ riêng tuyến du lịch này mang lại 17% tổng lợi nhuận của ngành du lịch Ấn Độ, gắn liền với hình ảnh những chiếc Royal Enfield Bullet 350 và 500.

Dự kiến, thời điểm ra mắt của mẫu xe này không còn xa nữa, và nhiều khả năng sẽ vào cuối tháng 2 tới đây.