Chinh phục siêu môtô đường trường Ducati Multistrada

18:53 Unknown 0 Comments

Multistrada 1200 S giữ thiết kế bảo thủ đầy cá tính, XE ĐẠP NGOẠI NHẬP ACTION 16in NAM trang bị nhiều công nghệ vận hành phức tạp, và giá đắt. Điều mà xe mang lại cho người lái là sự an toàn, tính tự tin và thôi thúc cảm giác chinh phục.
Ducati vốn là thương hiệu môtô cao cấp nổi tiếng với những chiếc xe thể thao thiên về tốc độ và cảm giác vận hành. Panigale, Monster R hay Streetfighter chính là 3 mẫu xe mang DNA "tốc độ" thuần chủng của Ducati. Thế nhưng, Multistrada lại là một tính cách khác của những mẫu xe thuộc "gia đình nhà Ducati". Như tên gọi, Multistrada là sự pha trộn giữa động cơ L-twin XE ĐẠP NGOẠI NHẬP NEW HOT 4 Phân đầy sức mạnh, kết cấu vận hành cân bằng, hệ thống treo đáp ứng linh hoạt và hơn cả là những công nghệ vận hành hiện đại từ đường đua tích hợp trên một mẫu xe đường trường.
Chinh phục siêu môtô đường trường Ducati Multistrada 1200 S ảnh 1
Với kích thước tổng quan dài 2.200mm trên chiều dài cơ sở 1.530mm, XE ĐẠP NHẬP ACTION CAO CẤP  khối lượng khô 235kg và chiều cao yên tối thiểu 825mm (có thể nâng lên 845mm), Multistrada sẽ khó xoay sở với người có chiều cao dưới 1m75. Dẫu vậy, Multistrada lại khiến người lái bất ngờ bởi vận hành một chiếc xe to lớn như vậy không hề nặng nề. Multistrada có thiết kế đạt sự cân bằng rất tốt, người lái có thể điều khiển chiếc xe ở tốc độ thấp một cách mau lẹ.
 
Clip trải nghiệm Multistrada 1200 S tại bán đảo Sơn Trà
Chiều cao yên xe lớn, nhưng chênh lệch độ cao giữa yên xe và tay lái vừa phải khiến người lái dễ dàng có thể xoay vần tay lái một cách nhẹ nhàng. Thực chất, Multistrada 1200 S được đánh giá có tư thế lái còn "thấp" hơn dòng Hypermotard. Yên xe thiết kế dốc trũng, XE ĐẠP NHẬP KHẨU ACTION 16IN NAM BAGA luôn đẩy người ngồi vào một tư thế lái tiêu chuẩn, dù lang thang suốt cả hành trình dài với nhiều dải tốc độ và đủ loại đường quanh co uốn lượn, hay thẳng tắp dài hun hút. Hành khách ngồi ghế sau có vị trí yên được đẩy cao hơn ghế trước, giúp người ngồi sau cũng có thể tận hưởng khung cảnh và cảm giác phấn khích khi xe tăng tốc, vút đi.
Về ngoại hình, Ducati Multistrada 1200 S 2016 vẫn giữ những nét thiết kế đặc trưng của thế hệ Multistrada 1200 ra mắt năm 2010 (trước đó, Multistrada vẫn mang thiết kế và công nghệ bảo thủ). Có thể dễ dàng nhận ra chiếc 'Multis' trên đường với ngoại hình to lớn, phần đầu xe to rộng vuốt lao ra phía trước, kết thúc ở mỏ xe ngay trên bánh trước. Phía trên mỏ xe, là cụm đèn pha mảnh dài, vuốt chặt và ốp sát phân tầng đầu xe đem lại ngoại hình tinh lanh. Cụm đèn pha trên Multistrada được tích hợp công nghệ góc chiếu thích ứng khi cua (controls cornering lights), Xe đạp nhật cũ  giúp đem lại tầm nhìn an toàn nhất cho người lái. Dễ hiểu tại sao, mà người yêu xe thường ví von thiết kế của Multistrada giống với đôi mắt của loài ưng, cắt.
Nếu nhắc tới dòng Multistrada, phải nhớ lại rằng đây là mẫu xe thương mại mà Ducati đã lựa chọn để đi tiên phong trang bị những công nghệ mới nhất. Sở dĩ chiếc xe thiên hướng sport-touring hàng đầu của Ducati được lựa chọn, bởi chỉ có Multistrada với những cung đường thiên lý mới là đất diễn để những công nghệ vận hành của Ducati thể hiện.