Bentley Mulsanne sau lớp áo bào

18:00 Unknown 0 Comments

Chiếc saloon siêu sang Bentley Mulsanne Nón 3/4 Ntmax cao cấp hồng bóng được thiết kế và chế tạo ở Crewe, là một mẫu xe lá cờ đầu của Bentley trong thời kỳ hiện đại, nhằm tạo thế cân bằng với Rolls-Royce Phantom hay Maybach. Phía sau lớp "áo bào" của Mulsanne chính là những tinh hoa truyền thống chế tạo xe thủ công của Bentley với những người thợ tài hoa có tới 40 năm kinh nghiệm.
Bentley Mulsanne: Bí mật sau lớp áo bào ảnh 1
Nội thất xa hoa của Mulsanne đắm chìm là da và gỗ cao cấp
Trước Mulsanne, chiếc Arnage đảm trách nhiệm vụ này nhưng bị yếu thế hoàn toàn trước cuộc cách mạng hiện đại của Phantom. Tên xe Mulsanne được Bentley đặt theo giá trị truyền Nón 3/4 Ntmax cao cấp hồng bóng thống của hãng, một biểu tượng chiến thắng trên đấu trường tốc độ năm xưa, 6 lần vô địch ở Le Mans 24-hr. Chính vì vậy, nếu so với Phantom lầm lì, chiếc Mulsanne của Bentley thể hiện rõ phong cách thể thao hơn.
Bentley Mulsanne: Bí mật sau lớp áo bào ảnh 2
Gỗ óc chó với hoa văn tuyệt đẹp dùng cho nội thất xe
Nội thất xa hoa của Mulsanne là sự bao phủ của da và gỗ với trình độ chế tác thủ công thượng thừa. Ngay cả yếu tố mùi trong xe cũng được thực hiện tinh tế. Khách hàng có nón bảo hiêm thể chọn lựa tới 24 màu tiêu chuẩn đối với da bọc nội thất. Bentley cũng có mối quan hệ khăng khít với một số nhà cung cấp về những loại da hàng đầu thế giới.
Bentley Mulsanne: Bí mật sau lớp áo bào ảnh 3
Da thuộc sẵn sàng sử dụng cho bọc nội thất xe. Khách hàng có thể chọn Nón bảo hiểm 24 màu nội thất tiêu chuẩn
Bentley Mulsanne: Bí mật sau lớp áo bào ảnh 4
Hơn 100 giờ lao động để hoàn thiện phần thân xe
Bentley Mulsanne: Bí mật sau lớp áo bào ảnh 5
Chế tạo dựa trên cải tiến công nghệ và kinh nghiệm chế tác thủ công giàu truyền thống
Mulsanne cũng là sự hòa quyện giữa truyền thống cổ điện và chút phong vị thiết kế hiện đại của thế kỷ 21. Thân xe được chế tạo ở nhà máy mới tại Crewe, nơi mà truyền thống chế tạo cơ khí của Bentley đã phát triển hơn 6 thập kỷ. Tất cả các điểm hàn ở khung sườn và lắp ghép các mảng thân xe đều được thực hiện thủ công. Kiến trúc phức hợp phía trước bằng nhôm được áp dụng từ công nghệ hàng không, giúp giảm trọng lượng nhưng vẫn đảm bảo độ cứng và bề mặt tinh tế.